อะไรที่ทำให้ท่อยาง NBR แตกเร็ว เมื่อส่งผ่านน้ำร้อน และคุณจะทำยังไงต่อไป

Last updated: 7 ต.ค. 2567  |  64 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อะไรที่ทำให้ท่อยาง NBR แตกเร็ว เมื่อส่งผ่านน้ำร้อน และคุณจะทำยังไงต่อไป

 

อะไรที่ทำให้ท่อยาง NBR แตกเร็ว เมื่อส่งผ่านน้ำร้อน และคุณจะทำยังไงต่อไป

ท่อยาง NBR เป็นท่อยางที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการทนน้ำมัน แต่การนำท่อยาง NBR มาใช้งานส่งผ่านน้ำร้อน แน่นอนว่า ท่อยาง NBR เกิดการเสื่อมสภาพเร็วกว่าที่คาดไว้ เพราะท่อยางชนิดนี้ ไม่ทนต่อน้ำร้อน ไอน้ำ อีกทั้งไม่เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานที่ต้องทนความร้อนสูงต่อเนื่อง เนื่องจากท่อยาง NBR มีช่วงอุณหภูมิการใช้งานอยู่ที่ -35 to +120oC ยิ่งอุณหภูมิสูง ก็ยิ่งส่งผลให้ท่อยางนั้นเกิดการเสื่อมสภาพเร็วนั้นเอง

 



ด้วยเหตุนี้การเลือกท่อยางสำหรับการส่งผ่านน้ำร้อน ต้องเป็นท่อยางที่ออกแบบมาเฉพาะ มีความแข็งแรง ทนแรงดัน และที่สำคัญที่สุดต้องทนต่อน้ำร้อน ไอน้ำ และความร้อนได้อย่างดี อาทิเช่น ท่อยางดูดส่งน้ำร้อน TechHose ซึ่งเป็นท่อยางที่ผลิตจากยาง EPDM สูตรการผลิตที่ออกแบบมาเฉพาะ เหมาะสำหรับการใช้งานส่งผ่านน้ำร้อน ทนต่อไอน้ำ น้ำ ทนความร้อนสูง มีช่วงอุณหภูมิการใช้งาน -50 to +160oC เสริมความแข็งแรงของท่อยางด้วยชั้นผ้าใบ ทนแรงดัน ทนการฉีกขาด ออกแบบมาเฉพาะสำหรับงานส่งผ่านน้ำร้อน

 

 

 

หากคุณกำลังมองหาท่อยางสำหรับการใช้งานส่งผ่านน้ำร้อน สอบถามข้อมูลและสั่งสินค้าได้ที่แบรนด์ TechHose
Line Official Account : @ptiglobal
Tel : 022577145 MB : 0863077319 , 0982539956
Email : info@ptigroups.com
TechHose by PTI Global Products Company limited

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้